While I thought that I was learning how to live, I have been learning how to die - Leonardo da Vinci

บทความเหล่านี้ หากเป็นประโยชน์กับท่าน ผมก็ดีใจ หากจะนำไปใช้ที่อื่น ผมก็ยินดี แต่กรุณาอ้างอิงที่มานิดนึง จัดเป็นมารยาทพื้นฐานในการใช้บทความของผู้อื่นใน internet หลายเรื่องผมต้องค้นคว้า แปลเอกสาร ตรวจสอบความถูกต้อง กลั่นกรอง เรียบเรียง ใช้เวลา ใช้สมอง ใช้ประสบการณ์ การก๊อปไปเฉยๆ อาจทำให้คนอื่นคิดว่าคนที่นั่งคิดนั่งเขียนแทบตายห่ากลายเป็นคนก๊อป ผมเจอเพจที่เอาเรื่องของผมไปตัดโน่นนิดนี่หน่อยให้เป็นงานของตัวเอง ไม่อ้างอิงที่มา ไม่ละอายใจหรือ .. สงสัยอะไร comment ไว้ ผมจะมาตอบ แต่ถ้าใครมาแสดงความไพร่หรือด่าทอใครให้พื้นที่ของผมสกปรก ผมจะลบโดยไม่ลดตัวลงไปยุ่งเกี่ยว อยากระบายไปหาที่ของตัวเองครับ หมายังขี้เป็นที่เป็นทางเลยจ้ะ นี่ก็เคยเจอ ไม่รู้พ่อแม่สอนมายังไง!!!

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ความสูญเสีย


เมื่อ 12 ปีก่อน ...
ผมได้รู้จักกับความสูญเสีย ครั้งแรกในชีวิต
มันยาก ใช้เวลามาก แต่ก็ผ่านมันมา

2-3 วันมานี้ ผมรู้สึก "เศร้า" โดยไม่ทราบสาเหตุ

คนเรา .. บทจะน้ำเน่า อ่อนไหว มันก็เป็นไปได้เหมือนกัน
พาลนึกถึงแต่เรื่องเศร้าๆ เต็มไปหมด

คงไม่มีอะไรให้ทำได้ นอกจากอยู่กับปัจจุบัน

เราเกิดมาพบกัน เพื่อพราก .. จากกัน
และหวังว่าสักวันจะได้พบกันอีก ในภพถัดไป (ถ้ามันมี)

ผมคิดถึงคุณ ...

ไม่มีความคิดเห็น: