While I thought that I was learning how to live, I have been learning how to die - Leonardo da Vinci

บทความเหล่านี้ หากเป็นประโยชน์กับท่าน ผมก็ดีใจ หากจะนำไปใช้ที่อื่น ผมก็ยินดี แต่กรุณาอ้างอิงที่มานิดนึง จัดเป็นมารยาทพื้นฐานในการใช้บทความของผู้อื่นใน internet หลายเรื่องผมต้องค้นคว้า แปลเอกสาร ตรวจสอบความถูกต้อง กลั่นกรอง เรียบเรียง ใช้เวลา ใช้สมอง ใช้ประสบการณ์ การก๊อปไปเฉยๆ อาจทำให้คนอื่นคิดว่าคนที่นั่งคิดนั่งเขียนแทบตายห่ากลายเป็นคนก๊อป ผมเจอเพจที่เอาเรื่องของผมไปตัดโน่นนิดนี่หน่อยให้เป็นงานของตัวเอง ไม่อ้างอิงที่มา ไม่ละอายใจหรือ .. สงสัยอะไร comment ไว้ ผมจะมาตอบ แต่ถ้าใครมาแสดงความไพร่หรือด่าทอใครให้พื้นที่ของผมสกปรก ผมจะลบโดยไม่ลดตัวลงไปยุ่งเกี่ยว อยากระบายไปหาที่ของตัวเองครับ หมายังขี้เป็นที่เป็นทางเลยจ้ะ นี่ก็เคยเจอ ไม่รู้พ่อแม่สอนมายังไง!!!

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

คำปลอบโยน จากใจ



แด่สหายร่วมโลก ที่ต้องเจ็บปวดจากความเปลี่ยนแปลง
(มันหยาบคายมาก คุณหนูห้ามอ่านเด็ดขาด)

เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ต้องทำเหี้ยอะไรทั้งนั้น
แค่อ้าแขนรับมัน โอบกอดมันไว้ ใช้ชีวิตอยู่กับมัน
จนมึงเป็นส่วนหนึ่งของมัน หรือมันเป็นส่วนหนึ่งของมึง ก็ช่างแม่ง
แล้วคนกับความรู้สึก จะอยู่ร่วมกันได้อย่างราบรื่น สงบสุข
แรกๆ มันก็เฮริทหน่อย ของยังใหม่ .. ทนเอา อย่าอีเดียด ไอ่สัส.

ไม่มีความคิดเห็น: