While I thought that I was learning how to live, I have been learning how to die - Leonardo da Vinci

บทความเหล่านี้ หากเป็นประโยชน์กับท่าน ผมก็ดีใจ หากจะนำไปใช้ที่อื่น ผมก็ยินดี แต่กรุณาอ้างอิงที่มานิดนึง จัดเป็นมารยาทพื้นฐานในการใช้บทความของผู้อื่นใน internet หลายเรื่องผมต้องค้นคว้า แปลเอกสาร ตรวจสอบความถูกต้อง กลั่นกรอง เรียบเรียง ใช้เวลา ใช้สมอง ใช้ประสบการณ์ การก๊อปไปเฉยๆ อาจทำให้คนอื่นคิดว่าคนที่นั่งคิดนั่งเขียนแทบตายห่ากลายเป็นคนก๊อป ผมเจอเพจที่เอาเรื่องของผมไปตัดโน่นนิดนี่หน่อยให้เป็นงานของตัวเอง ไม่อ้างอิงที่มา ไม่ละอายใจหรือ .. สงสัยอะไร comment ไว้ ผมจะมาตอบ แต่ถ้าใครมาแสดงความไพร่หรือด่าทอใครให้พื้นที่ของผมสกปรก ผมจะลบโดยไม่ลดตัวลงไปยุ่งเกี่ยว อยากระบายไปหาที่ของตัวเองครับ หมายังขี้เป็นที่เป็นทางเลยจ้ะ นี่ก็เคยเจอ ไม่รู้พ่อแม่สอนมายังไง!!!

วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

my life with my love / Wed. 15 Oct., 2014



ตี 4  บ๊าคอยู่ไหนลูก สบตายิ้มหวาน ยัด ultracarbon แล้วตะกายกลับขึ้นเตียง (นอนต่อดิครับ จะตื่นมาทำห่าอะไร)
6.00 -
ulsanic + acetar 500 cc + ไปขี้กัน
6.45 -
cavumox + tear naturale
7.00 - มื้อเช้า จาก
i/d มาเป็น n/d
(ป้อนยากขึ้นว่ะ)
           ถ้าโชคดีก็ไม่ต้องจับยัด
(10 กว่าวันมีครั้งเดียว) + aluminium hydroxide
           แต่เขาว่า ข้าวกล้อง+ผัก+ปลา ดีกว่า ลองมา 2 มื้อแล้ว เย็นวานต้องยัด อ้วกแตก
           เช้ากินปลา กับไข่ขาว
(ไข่ดาวเละๆ) กินเอง ผักต้องจับยัด ไม่รู้อ้วกแตกไปยัง
7.15 -
digoxin + tritace + lasix + spironolactone นี่คือยาโรคหัวใจมื้อเช้า
           nanowound ฆ่าเชื้อรา ฉีดพ่นที่ผิวหนัง
(มันเปลี่ยนที่ได้ว่ะ ตรงนี้หาย ไปโผล่ตรงโน้น)
8.00 – 12.00 ทำงาน ว่างก็อ่านเนท ตะบันอ่านมันเข้าไป หาช่องทางช่วยไอ้ลูกชาย อย่าสิ้นหวัง
12.05 - ulsanic + ocluvet ไปฉี่ บางวันก็ขี้ ควรถือที่เก็บอึติดมือไปด้วย
12.35 -
vetmedin + tear naturale
12.40 17.00 ทำงาน อ่านเนทอีกน่ะแหละ
17.05 - ultracarbon ไปขี้กัน
18.00 -
ulsanic + acetar 500 cc
18.45 -
cavumox + nanowound + tear naturale
19.30 มื้อเย็น .. เมื่อเย็นวานเล่นเอาผมร้องไห้ ไม่กินจะรอดได้ยังไง
             ร้องแป๊ปเดียว มันก็โดนยัดคำต่อไป จนอ้วกไง ต้องยัดน้อยหน่อย
           
(คนอย่างผม แม้จะอยากดราม่ากะเขามั่ง ยังไม่มีเวลา ห่าเอ๊ย)
19.45 - digoxin + amlopidine + lasix + sporonolactone + renovet
เอ่อ จริงดิ แล้วไมกูเสร็จเรื่องดึกกว่านั้นวะ งั้นเย็นนี้ลองทำตามตารางเวลาดู
22.00 แปะตำปึง 5 ใบ หั่นเฉียง คืนนี้ลอง 7 ถ้ามันไม่ได้ผล ยังไงก็ล้างไส้ได้ล่ะวะ
              คงเหมือนกินหญ้า เมื่อเที่ยงคืนยังไปหาหญ้ากินอีกเลย
              ผมลองแล้วรสชาดใช้ได้ ไปตามร้านขายต้นไม้ กระถางใหญ่ 80 สรรพคุณเปิดเนทดูเอาเอง
23.00
ulsanic
24.00 – vetmedin + tear naturale พาฉี่ นอนได้
ระหว่างนั้นก็มีนั่งลูบๆ คลำๆ บ้าง กอดกันบ้าง นั่งคุยกันตามประสาพ่อลูก
หมอบอกว่า ผมเหลือเวลาอีกอย่างน้อย 3 เดือน อย่างมาก 6 เดือน
มันเป็นเวลาที่ผมจะทำให้เขามีความสุข และถ้าเขาอยู่ได้นานกว่านั้น มันคือปาฏิหารย์
ไม่ว่าจะอย่างไร ผมก็จะอยู่กับเขา ดูแลเขา ไม่มีทางทิ้งกัน
ผมไม่ใช่คนรับความจริงไม่ได้ .. แต่ จนกว่าจะถึงวันนั้น
เรา ในฐานะที่มีความเป็นคน เราจะไม่ทำสิ่งที่เรารู้ว่าทำได้
เพื่อใครสักคนที่อยู่ร่วมกันมา 10 กว่าปี ได้หรือ
เขาทำให้เราสุข เมื่อทุกข์มาถึง แล้วเราไม่สนใจ เรายังจะเป็นคนอยู่หรือเปล่า
ความคิดมันง่ายๆ อย่างนั้น เข้าใจก็เรื่องหนึ่ง ไม่เข้าใจก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งไป
แน่นอนว่า ไม่มีทางคุยกันรู้เรื่อง .. งั้นไม่ต้องคุย ผมก็ไม่พร้อม
อีกอย่าง นี่มันลูกผม ผมก็ไม่ได้หวังจะให้ใครมารู้สึกอย่างที่ผมรู้สึกหรอก
บางที เรามีความกดดันสูงอยู่แล้ว มันก็ยากที่จะรับอย่างอื่น ที่ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน ได้อีก
เราอาจแค่หันหนี ปล่อยผ่าน หรือไม่ก็ระราน
.. แล้วแต่สถานการณ์.

ไม่มีความคิดเห็น: