While I thought that I was learning how to live, I have been learning how to die - Leonardo da Vinci

บทความเหล่านี้ หากเป็นประโยชน์กับท่าน ผมก็ดีใจ หากจะนำไปใช้ที่อื่น ผมก็ยินดี แต่กรุณาอ้างอิงที่มานิดนึง จัดเป็นมารยาทพื้นฐานในการใช้บทความของผู้อื่นใน internet หลายเรื่องผมต้องค้นคว้า แปลเอกสาร ตรวจสอบความถูกต้อง กลั่นกรอง เรียบเรียง ใช้เวลา ใช้สมอง ใช้ประสบการณ์ การก๊อปไปเฉยๆ อาจทำให้คนอื่นคิดว่าคนที่นั่งคิดนั่งเขียนแทบตายห่ากลายเป็นคนก๊อป ผมเจอเพจที่เอาเรื่องของผมไปตัดโน่นนิดนี่หน่อยให้เป็นงานของตัวเอง ไม่อ้างอิงที่มา ไม่ละอายใจหรือ .. สงสัยอะไร comment ไว้ ผมจะมาตอบ แต่ถ้าใครมาแสดงความไพร่หรือด่าทอใครให้พื้นที่ของผมสกปรก ผมจะลบโดยไม่ลดตัวลงไปยุ่งเกี่ยว อยากระบายไปหาที่ของตัวเองครับ หมายังขี้เป็นที่เป็นทางเลยจ้ะ นี่ก็เคยเจอ ไม่รู้พ่อแม่สอนมายังไง!!!

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สามก๊กฉบับคนขายชาติ โดยเรืองวิทยาคม .pdf


มันส์มากครับ เชิญดาวน์โหลดกันตามสบาย เจ้าของเขาก็แจกฟรีเป็นวิทยาทาน
เผื่อใครหาไม่ได้ ... หรือหายากหาเย็น 
 

ถ้าจะทำอะไรขึ้นเนท แล้วไม่ให้ก๊อป ..
คุณก็เก็บไว้อ่านคนเดียวสิ  ดีไหม .. จะมาทำให้คนอื่นเสียอารมณ์ ทำไมกัน

เดี๋ยวว่างๆ ผมจะมาพล่ามให้อ่านกันว่า  ..
- สามก๊กมันดียังไง
- ทำไมควรต้องอ่าน
- อ่าน 3 จบ คบไม่ได้  จริงหรือ ? .. ทำไมคนพูด พูดอย่างนั้น
แต่คงต้องหลายวันหน่อย ต้องไปทบทวนข้อมูลใหม่ .. จะได้ไม่เอาไก่มาปล่อยให้ชมกัน

อ่านต่อใน
สามก๊ก ศาสตร์แห่งการเอาตัวรอด
insight สามก๊ก




ไม่มีความคิดเห็น: